MoMo Tài chính 4 Không: Dễ dàng, đơn giản, cho mọi nhà
Ví điện tử hàng đầu Việt Nam vừa ra mắt nhóm dịch vụ MoMo Tài chính với mục tiêu xóa bỏ mọi rào cản của người dùng khi tiếp cận với các dịch vụ tài chính thông minh, hiện đại.
Kết hợp cùng các ngân hàng, công ty bảo hiểm và các tổ chức tài chính uy tín, nhóm dịch vụ MoMo Tài chính cung cấp các dịch vụ tài chính theo tiêu chí 4 Không bao gồm: Không thủ tục phiền toái, Không chờ đợi, Không giấy tờ, Không tốn phí.
Nhóm dịch vụ MoMo Tài chính được tích hợp ngay trên ứng dụng như một siêu thị tài chính dành cho người Việt với sự thấu hiểu sâu sắc về thói quen và nhu cầu của họ.
MoMo Tài chính cung cấp toàn bộ các dịch vụ thanh toán, chuyển tiền, tiết kiệm, tín dụng và bảo hiểm - thuộc phạm vi Chiến lược tài chính toàn diện quốc gia đang được Chính phủ khuyến khích và tạo điều kiện phát triển.
Thay vì trực tiếp làm việc với các ngân hàng, công ty bảo hiểm và các tổ chức tài chính, giờ đây chỉ với ứng dụng MoMo trên chiếc điện thoại di động, người dân đều có thể sử dụng toàn bộ các dịch vụ tài chính hiện đại mà không có rào cản nào. MoMo là nền tảng công nghệ giúp kết nối nhanh, đơn giản giữa hơn 25 triệu người dùng với các dịch vụ của Ngân hàng, tổ chức tài chính, bảo hiểm trong nước.
Với tiêu chí 4 Không, người dùng MoMo chỉ mất khoảng từ 1 - 3 phút là có thể thực hiện các thủ tục vay nhanh, chi tiêu trước - trả tiền sau, đầu tư, thanh toán hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, hợp đồng vay tín dụng tiêu dùng, mua các sản phẩm bảo hiểm tài sản, bảo hiểm du lịch,… nhanh gọn và tiện lợi.
Với “MoMo Tài chính 4 Không”, những băn khoăn lo lắng của người dùng như quên thanh toán khoản vay tín dụng, hợp đồng bảo hiểm, hay việc kê khai giấy tờ, thu nhập khi vay tiền, ... đều được giải quyết thấu đáo, đơn giản và thuận tiện.
Đơn cử, với Ví Trả Sau (sản phẩm hợp tác với TPBank), người dùng có thể ngay lập tức có hạn mức lên tới 5 triệu đồng chỉ sau 1 phút kích hoạt, dùng cho những khoản chi tiêu cấp bách ngay trên Ví MoMo và thanh toán sau. Hạn mức Ví Trả Sau có thể được nâng lên nếu có lịch sử chi tiêu tốt sau 1 đến 3 tháng sử dụng và thường xuyên thanh toán đúng hạn. MoMo là ví điện tử tiên phong cung cấp dịch vụ chi tiêu trước - trả tiền sau (buy now - pay later) tại Việt Nam.
Ngoài ra, Túi Thần Tài, một sản phẩm giúp người dùng có thể tích lũy các số tiền rất nhỏ, chỉ từ 10.000 đồng là có tiền lời mỗi ngày. Với hạn mức 20 triệu đồng, tiền lời lên đến 6%/năm, Túi Thần Tài đang là một trong những sản phẩm được người dùng yêu thích trong nhóm dịch vụ MoMo Tài chính. Đây là sản phẩm hợp tác giữa Ví MoMo với Công ty cổ phần Finsight. Toàn bộ tài sản của người dùng được lưu ký tại Vietcombank. Sản phẩm được kiểm toán bởi EY, một trong 4 công ty kiểm toán uy tín nhất thế giới.
Ngoài hai sản phẩm, dịch vụ nổi bật mới ra mắt, MoMo Tài chính cung cấp toàn bộ các dịch vụ tài chính bao gồm Thanh toán khoản vay/thẻ tín dụng, Thanh toán phí bảo hiểm, Mua bảo hiểm, Bảo hiểm xe máy bắt buộc, Vay tiền mặt, Quản lý hóa đơn…
MoMo không ngừng mở rộng hợp tác với các ngân hàng, công ty bảo hiểm và tổ chức tài chính để phát triển thêm các tính năng ngay trên Ví, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
Ông Nguyễn Bá Diệp, Phó chủ tịch, Đồng sáng lập Ví MoMo chia sẻ: “Không chỉ là câu chuyện về công nghệ hay nền tảng, mà đây là nỗ lực của MoMo nhằm mang các dịch vụ tài chính đến gần với đông đảo người tiêu dùng bình dân, giúp họ có thể quản lý tài chính cá nhân một cách dễ dàng với chi phí thấp, nhanh chóng vượt qua những khó khăn trước mắt”.
Năng lực xử lý dữ liệu mạnh mẽ cho phép MoMo tăng tốc trong việc kết nối với các các đối tác để cung cấp các dịch vụ tài chính, bảo hiểm ngay trên ứng dụng với thời gian chỉ từ 1 - 3 phút mà không cần các thủ tục phiền hà. Tính linh động của một nền tảng công nghệ hiện đại giúp MoMo dễ dàng kết nối, phối hợp nhịp nhàng với hệ thống công nghệ phức tạp của các đối tác ngân hàng, công ty bảo hiểm, tổ chức tài chính. Đồng thời mang lại một trải nghiệm khách hàng mượt mà, dễ dàng trên Ví MoMo.
Hơn 10 năm qua, thương hiệu Ví MoMo không ngừng đầu tư phát triển công nghệ với hơn 500 kỹ sư được đào tạo bài bản, có bề dày kinh nghiệm từ các doanh nghiệp công nghệ trong và ngoài nước. MoMo vừa mua toàn bộ công nghệ lõi của Pique - công ty về trí tuệ nhân tạo hàng đầu Việt Nam. Việc hiểu khách hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng đang được MoMo thúc đẩy mạnh mẽ với chiến lược AI-first để theo đuổi mục tiêu Customer first là tạo ra “Những người dùng hạnh phúc” (Happy Users).
Về việc ra mắt và tập trung phát triển nhóm dịch vụ MoMo Tài chính, ông Nguyễn Bá Diệp khẳng định: “Các hoạt động liên quan đến tài chính là một phần quan trọng và có tác động lớn đến cuộc sống của một người hiện đại. Việc bình đẳng trong tiếp cận các dịch vụ tài chính - hay còn gọi là tài chính toàn diện - do vậy càng trở nên một nhu cầu cấp thiết. MoMo Tài chính 4 Không là một phần trong nỗ lực của MoMo và các đối tác cung cấp dịch vụ tài chính trong việc đưa các giải pháp tài chính thông minh, hiện đại đến với mọi tầng lớp trong xã hội. Mỗi dịch vụ đều đã được “đo ni đóng giày” để phù hợp với các nhu cầu, mong muốn của người Việt”.